Breaking News

Mix thời trang áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa cuốn hút trời Đông

Mix thời trang áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa cuốn hút trời Đông

Sự kết hợp thời trang hoàn hảo của áo khoác cùng kiểu dáng váy tạo nên một y phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng nhưng mà vẫn chắc chắn ủ ấm cho cơ thể của người diện áo khi ngày lạnh - áo len nữ

Không phải là theo xu hướng mới nhưng cũng không thể phủ nhận, phần đa kiểu dáng áo khoác kiểu dáng váy luôn là một y phục được yêu thích của nữ giới mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết ngày đông.

Không hề vậy, áo khoác sang trọng mẫu váy còn rất dễ mặc với quần legging, quần jeans sang trọng hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho bạn update.

Với ngắm qua một số gợi ý trời Đông cùng trang phục này nhé!


Không phức tạp hay phá cách, dáng áo khoác dáng váy đơn giản với màu trắng tinh khôi này là một trong khi phần đa trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là chiếc cổ áo màu đen trên nền trắng và mặc cùng túi xách đen.

Xem thêm: hàng quảng châu trung quốc


Nếu là phái nữ thích sự gợi cảm, sexy thì kiểu áo khoác dáng váy này sẽ là một sự tìm kiếm tuyệt vời đấy. Cùng phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho cô gái cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong ngày lạnh giá mà không sợ bị lạnh đấy.

Một ít phá cách, độc đáo và màu sắc cho cô gái một trang phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một trong các gợi ý không tồi khi đi ra phố trời đông chính là áo khoác kiểu dáng váy màu hồng cam được kết hợp cùng với váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự mix có màu tưởng như không liên quan lại là một bộ trang phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: giày cao gót


Đểmột quý cô ưa thích sự sáng tạo và cô nàng phức tạp thì dáng áo khoác kiểudài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được kiểu thiết kế cầu kỳ, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai sử dụng cũng phải ngước nhìn khen ngợi.

Nếu là một nàng tiểu thư công sở, một chiếc áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Dường như đang phân vân để update một trang phục đi làm công sở ngày đông thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Kểu áo khoác dáng váy cùng với mẫu thiết kết khá Điệu đà với quần jeans đem tới sự điệu đà, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có rất nhiều sản phẩm ưng ý hơn nhé !!!

No comments