Breaking News

Kiểu dáng áo khoác chất lượng dáng dài, quần ống loe quý phái đang là gợi ý

Kiểu dáng áo khoác chất lượng dáng dài, quần ống loe quý phái đang là gợi ý

Đáng lưu ý sự lựa chọn đáng lưu tâm cho lắm bạn hay con trai đang còn băn khoăn cùng với tủ quần áo trong phần nhiều mùa đông năm 2015.

Áo khoác cá tính: Suông và rộng

Mùa Thu – Đông này, có chiếc áo jacket to sụ, ấm áp của lắm năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của phần nhiều kiểu áo khoác dáng dài, suông và sành điệu.

"Phần nhiều mẫu áo khoác xuất phát bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là có chiếc áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: boots nữ

Phần đa kiểu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mặc thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trang

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là các màu sắc chủ yếu.

Quần phong cách: Rộng và loe cho giới trẻ, ôm và túm gấu cho quý ông

Quần baggy, ống loe chính là phần nhiều từ khóa cho những bạn nữ sành điệu trong mùa Thu – Đông năm nay.

"Quần ống rộng đang là phong trào mới. Những chiếc quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ rất nhiều mẫu quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.


Xem thêm: quần áo nam

Trái ngược cùng với quý cô, một nửa còn lại của thế giới - phái nam lại thích các kiểu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger hợp cùng cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

cCác sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có rất nhiều sản phẩm ưng ý nhé !!!

No comments